Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2011

Làm sao để bán nhà nhanh nhất?




http://thanhnguyenbroker.blogspot.com/

Thành Nguyễn / Chuyên viên địa ốc
F: 0903.015.898
E: huuthanh174@yahoo.com








Tôi là Thành Nguyễn/Chuyên viên địa ốc tại Tp.Hồ Chí Minh. Khi bán một bất động sản, tôi hiểu rằng quý vị đang đối mặt với hàng loạt các lo lắng và mối bận tâm

  • Làm sao để định giá bán hợp lý?
  • Làm sao để quảng bá thông tin đầy đủ và chính xác đến người thực sự có nhu cầu?
  • Làm sao đủ thời gian lên lịch cho từng khách hàng quan tâm, xem nhà khi mà quý vị bận rộn suốt ngày tại cơ quan?
  • Làm sao để thực hiện một cách an toàn, nhanh chóng thủ tục mua bán nhà...
Hãy để chúng tôi thay mặt quý vị giải quyết các câu hỏi đó với một chi phí rất nhỏ! Chúng tôi làm việc một cách chăm chỉ, cận thận và trách nhiệm đối với từng căn nhà mà quý vị
giao phó cho chúng tôi bán. Việc đánh giá, khảo sát nhà quý vị sẽ được thực hiện ngay lập tức sau khi nhận được đề nghị bán nhà của quý vị.Chúng tôi cung cấp thông tin nhà bán đầy đủ đến khách mua và lên lịch đi xem nhà hợp lý và thuận tiện.Hợp đồng đặt cọc và mua bán luôn được chuẩn bị sẵn sàng cho giao dịch khi quý vị cần.

http://thanhnguyenbroker.blogspot.com/

Thành Nguyễn / Chuyên viên địa ốc
F: 0918. 632.115
E: huuthanh174@yahoo.com

-------------------------------------------------------------------------------------------------
Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách hàng các dịch vụ sau:
  1. Nhận mua, bán, cho thuê nhà phố, căn hộ, đất tại Tp.HCM-ĐN-BD-BRVT
  2. Nhận quảng cáo bán nhanh nhà đất - "dịch vụ đặc biệt"
  3. Tư vấn đầu tư, khảo sát thị trường bất động sản
  4. Sửa chữa, bảo trì, tân trang nhà, trước khi bán và sau khi mua
  5. Tư vấn vay tiền mua bất động sản
Xin vui lòng LH: (Thành Nguyễn-Chuyên viên địa ốc) : 0903.015.898
Hoặc gởi email yêu cầu đến: huuthanh174@yahoo.com

Ví dụ:
Soạn thư:

Tên khách hàng: Nguyễn Hoàng Đức
Địa chỉ/ĐT: 0918....6869 (168 Hàm Nghi, Quận 1)
Yêu cầu: (quý khách có thể chọn một hoặc nhiều yêu cầu sau)
1. Cần bán nhà đường CMT8, Quận 10
2. Cần mua nhà phường 10, Tân Bình, Giá 1,8 - 2 tỷ
3. Cần cho thuê/thuê nhà

4. Cần quảng cáo bán nhà
5. Cần quảng cáo bán đất
6. Cần quảng cáo cho thuê
Lưu ý: cần gấp
Gởi đến: huuthanh174@yahoo.com
Chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ, khảo sát và thông báo kết quả đến quý khách hàng trong thời gian 24h làm việc.
Cảm ơn quý khách hàng!

1 nhận xét: