Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Đất vườn mặt tiền sông quận 9, Tp. HCM


Khu đất vườn mặt tiền sông Đồng Nai, tại phường Long Phước, Quận 9 Tp.HCM
Đất vườn quận 9
- Gồm đường ở phía trước, Sông lớn ở phía sau
- Phù hợp xây dựng nhà vườn, bến thuyền
- Về trung tâm quận 1 bằng đường bộ 25km, hoặc đường sông bằng ca nô 15 phút
Nếu quý vị đang tìm kiếm cho mình một vị trí xây dựng nhà vườn đẹp nhất tại Tp.HCM , hay liên lạc với chúng tôi để được tham quan và tư vấn.
- Giá bán: LH 0903. 015. 898
Mời tham khảo thông tin rất nhiều miếng đất vườn khác tại đây:

Video Đất Vườn Mặt Tiền Sông Quận 9

Với kinh nghiệm và sự am hiểu về thị trường quận 9 qua hai thế hệ môi giới tại đây, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho quý khách hàng những thương vụ tốt nhất.
Quý khách hàng có nhu cầu gởi bán đất quận 9, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi.
-------------------------------------------------
Thành Nguyễn
Đt: 0903. 015. 898
Email: huuthanh174@yahoo.com
Chat: huuthanh174
Đăng ký nhận tin mới nhất về thông tin đất quận 9 tại đây:
http://www.facebook.com/Thanhnguyenmu...
http://thanhnguyenbroker.blogspot.com...



1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã cho biết thông tin
    Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn miễn phí mua sản phẩm shop giày lười hoặc nội thất chung cư Đồng Phát Park View Tower Hà Nội xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:
    Hotline: 0979694616

    Trả lờiXóa